• 6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

    6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

  • Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

    Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

  • Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

    Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

  • Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

    Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

  •  Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

    Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

Bộ sưu tập
238901
  • Tài liệu số: 2071
  • Tổng lượt truy cập: 238901
  • Hôm nay: 2
  • Hôm qua: 46
  • Tuần này: 187
  • Tuần trước: 382
  • Tháng này: 1091
  • Tháng trước: 1223

Lịch phục vụ

Tin tức sinh viên

Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm cho các học sinh, sinh viên các ngành đào tạo bậc cao đẳng khóa 2019 -2022
Sáng ngày 19/8, Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm cho các học sinh, sinh viên các ngành đào tạo bậc cao đẳng khóa 2019 -2022.
            Là một ngày đặc biệt trong những năm tháng thời sinh viên, các Em đã có mặt tại sân trường từ rất sớm. Trong những bộ quần áo tân khoa, các tân cử nhân đã ghi lại những khoảnh khắc tự hào cùng bạn bè và gia đình. Đây là cột mốc đánh dấu hoàn thành chương trình cử nhân và trưởng thành của sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
           Trong không khí xúc động của buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Ân - Hiệu trưởng nhà Trường bày tỏ: “Chúng ta ở đây hôm nay để chúc mừng cho 159 Cử nhân. Sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của các em sinh viên cùng với sự dạy dỗ và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo Trường Cao đẳng y tế Phú Thọ đã mang lại kết quả như chúng ta đang thấy. Trong không khí đầy cảm xúc của ngày hôm nay, tôi muốn nhắn nhủ với các em rằng: hãy tiếp tục khẳng định bản lĩnh, theo đuổi mục tiêu và cháy hết mình với đam mê. Cuộc đời sẽ đền đáp xứng đáng. Chúc các em bắt đầu hành trình mới hạnh phúc, thành công. Sự thành công của các em chính là thành công của Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ, sẽ làm niềm tự hào của các thế hệ đàn em”.
Trường cũng vinh danh em Nguyễn Việt Hoàng tốt nghiệp thủ khoa Cao đẳng Dược 10A và 12 sinh viên có thành tích xuất sắc, 50 sinh viên đặt thành tích loại Giỏi.
           Tại buổi lễ, tân cử nhân Đặng Kim Hoa lớp 14A thay mặt các tân cử nhân chia sẻ: “Chúng em thật sự rất vui và hạnh phúc khi được dự buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm. Chúng em đã sống trong sự dạy bảo tận tâm, nhiệt huyết của thầy cô và 3 năm học ấy cũng đủ để chúng em đạt được những thành quả nhất định, Thay mặt cho các bạn khóa học 2019 - 2022, em xin chân thành cảm ơn BGH nhà trường đã hết lòng tạo điều kiện cho chúng em có thể học tập và đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Mặc dù còn nhiều khó khăn, song nhà trường đã không ngừng phát huy nội lực, từng bước khẳng định thương hiệu, là môi trường thuận lợi, thân thiện để chúng em học tập và nghiên cứu”
            Cũng tại buổi lễ tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 với sự tham gia của gần 10 doanh nghiệp : Nhà thuốc Long Châu, Công ty cổ phần Dược MORIOKA, Bệnh Viện Giao Thông Vận Tải Vĩnh Phúc, Công Ty Cổ Phần Nhân Ái.., với gần 100 vị trí tuyển dụng ở các lĩnh vực khác nhau.
Với phương châm “Gắn kết cùng thành công, đồng hành cùng phát triển”, Ngày hội việc làm năm 2022 sẽ là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, là cơ hội rất lớn giúp các em sinh viên tìm kiếm được cơ hội việc làm tại các đơn vị có tuyển dụng có uy tín. Hoạt động này tạo điều kiện cho nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Có thể là hình ảnh về đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'ĐẮNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM THAM GIA NGÀY HỘI DANH SÁCH CÁC DOANH VIỆC LÀM TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TÉPHÚ TÉ PHÚ THỌ NĂM 2022 న BỆNH VIỆN GTVT VĨNH PHÚ Địa chỉ: Phường Tiền Châu Thành phố SĐT: 0866 222 688'Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'FPT Retail NHÀ THUỐC LONG CHÂU TUYỂN DỤNG DƯỢC SĨ THU NHẬP 10-30TR++ MỖI 10-30TR++ THÁNG 1800 සර 6044 ang'Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 ngườiCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà