• 6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

    6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

  • Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

    Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

  • Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

    Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

  • Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

    Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

  •  Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

    Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

Bộ sưu tập
239559
  • Tài liệu số: 2071
  • Tổng lượt truy cập: 239559
  • Hôm nay: 0
  • Hôm qua: 139
  • Tuần này: 223
  • Tuần trước: 148
  • Tháng này: 581
  • Tháng trước: 1168

Lịch phục vụ

Mách nhỏ cha mẹ top 5 sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ

Trẻ mất 7 năm từ khi sinh ra để phát triển hoàn thiện hệ thống miễn dịch. Chính vì vây, việc tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ cực kỳ quan trọng để phòng chống lại bệnh dịch. Trong giai đoạn nhạy cảm, dễ lây nhiễm với Covid-19, những sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất này sẽ giúp bố mẹ bảo vệ con mình. Nhiều phụ huynh đã sử dụng và kiểm chứng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Review chi tiết sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ
Review chi tiết sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ

Tăng cường miễn dịch cho trẻ vì sao quan trọng.

Tăng cường miễn dịch cho trẻ là việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng. Không chỉ cải thiện hệ miễn dịch mà còn nâng cao thể chất và trí tuệ cho trẻ.

Hệ miễn dịch chưa hoàn thiện ở trẻ dưới 7 tuổi

Ở người, hệ thống miễn dịch làm tấm chắn hoàn hảo để bảo vệ cơ thể khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài như vi khuẩn, nấm, virus, kí sinh trùng, bụi, hóa chất… gây bệnh tật, nhất là các bệnh về nhiễm trùng. Tuy nhiên, trẻ em dưới 7 tuổi, hệ miễn dịch phát triển chưa đầy đủ. Đặc biệt ở trẻ đẻ thiếu tháng, hệ thống miễn dịch yếu hơn các trẻ đẻ thường nên càng dễ mắc bệnh.

Vì miễn dịch kém, trẻ nhỏ thường dễ mắc các bệnh lý viêm nhiễm do vi khuẩn, virus như: Viêm đường hô hấp cấp, viêm phổi, viêm VA, viêm Amidan, rối loạn tiêu hoá (tiêu chảy, táo bón)…

 

Hệ miễn dịch kém khiến trẻ hay ốm, ít vận động...
Hệ miễn dịch kém khiến trẻ hay ốm, ít vận động…

Tăng cường miễn dịch quan trọng cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ

Trẻ em hiện nay sớm sống trong môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi và vi khuẩn. Hệ miễn dịch yếu ớt của trẻ về cơ bản không đủ để chống lại các yếu tố gây hại này. Kết quả trẻ thường xuyên ốm yếu, ảnh hướng đến vận động và khả năng học tập của trẻ.

Việc hạn chế cho trẻ ra ngoài chơi do ô nhiễm không khí, thường xuyên nhốt trẻ trong nhà cũng vô cùng có hại. Nghiên cứu đã chứng minh, trẻ càng ít vận động, hệ miễn dịch càng kém. Một đứa trẻ càng được bao bọc dễ ốm hơn một em bé ở quê được chạy nhảy, vui đùa.

Ngoài ra, do thiếu hiểu biết, các mẹ thường tự ý cho trẻ sử dụng kháng sinh để điều trị bệnh gây nhờn thuốc, ảnh hưởng đến hệ thống vi sinh vật trong cơ thể và gây hại cho hệ miễn dịch. Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến trẻ hay ốm. Trẻ không đủ sức khoẻ để vui chơi, học tập. Hậu quả là cả thể chất và trí tuệ đều ảnh hưởng nghiêm trọng

Chính vì những lí do trên, bố mẹ cần giúp trẻ tăng cường miễn dịch bằng những việc làm thiết thực và thông thái. Trong đó, các sản phẩm tăng cường miễn dịch là trợ thủ vô cùng đắc lực cho bố mẹ.

Top 5 sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tăng cường miễn dịch cho bé rất đa dạng và phong phú khiến các bậc cha mẹ hoang mang, khó lựa chọn. Dựa trên những đánh giá của khách hàng hiện nay, Benh.vn xin gửi đến quý cha mẹ tổng hợp về các sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất trên thị trường.

Ngoài việc nâng cao miễn dịch cho trẻ bằng các phương pháp tự nhiên như qua chế độ ăn, chế độ luyện tập,… các bậc cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn cho con sử dụng các sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất sau đây:

Viên uống tăng cường miễn dịch anaferon của Nga

Anaferon là sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ

1 trong 5 sản phẩm hỗ trợ miễn dịch tốt nhất cho trẻ em hiện nay

Sản phẩm tăng cường miễn dịch Anaferon nhập khẩu từ Nga được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Anaferon giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm trùng đường ruột cho trẻ em, phòng tránh các dịch bệnh do virus như SARS, Covid-19, sởi.. Loại thực phẩm chức năng này được sử dụng để củng cố hệ miễn dịch trẻ, giúp chống lại các loại virus, vi khuẩn gây bệnh hô hấp, suy giảm hệ miễn dịch,…Ngoài ra, Anaferon còn được sử dụng để dự phòng tái phát các trường hộp nhiễm Virus cấp và mạn tính. Sản phẩm giúp giảm nồng độ Virus ở các mô tổn thương, từ đó kích hoạt hệ miễn dịch. Như vậy, Anaferon chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bé vượt qua đại dịch Covid-19 khoẻ mạnh

Thành phần Anaferon: Các kháng thể để gamma interferon ái lực tinh khiết của con người – 3 mg/liều

Đối tượng sử dụng: Thích hợp sử dụng cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng: Ngày 1 viên. Trẻ dưới 1 tuổi nên hoà vào nước và cho trẻ sử dụng

Giá bán Anaferon: 149,000đ/hộp 20 viên

Pediakid Immuno – Fort siro tăng cường miễn dịch nhãn hiệu Pháp

Pediakid Immuno Fort

Sản phẩm được chiết xuất từ Pháp được kê đơn trong các bệnh viên sản nhi nên rất được các mẹ tin dùng. Pediakid Immuno-Fort giúp nâng cao miễn dịch, nâng cao thể chất, giảm bệnh tật cho trẻ, đặc biệt khi thay đổi thời tiết. Sản phẩm này rất tốt cho trẻ biếng ăn, hay bị ốm đặc biệt các bệnh về mũi họng…Sản phẩm tăng cường miễn dịch Pediakid Immuno-Fort sử dụng 100% các thảo dược thiên nhiên nên an toàn và lành tính đối với trẻ nhỏ.

Thành phần Pediakid Immuno-Fort: Siro cây thùa, nước tinh khiết, sợi cây keo, chiết xuất hydroglycerin từ thực vật, chiết xuất quả sơ ri, chiết xuất chồi bắp cải (brocoli), chiết xuất cây cúc tím (Echinacée), chiết xuất nhân sâm (Ginseng), chiết xuất quả cây hoa hồng (Cynorrhodon), chiết xuất từ keo ong (Propolis), glycerin thực vật, chiết xuất cây mia, hương thơm tự nhiên của quả phúc bồn tử và quả mia, vitamin C, mangan gluconate, đồng gluconate.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ dưới 5 tuổi: Sử dụng sau ăn, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 thìa cafe (5ml).
  • Trên 5 tuổi: Sử dụng sau ăn, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 thìa cafe (10ml).
  • Sử dụng liên tục trong 1 – 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán Pediakid Immuno-Fort 230.000 đồng/hộp

ImunoGlucan P4H – sản phẩm tăng cường miễn dịch nhiều người dùng nhất

Siro Imunoglucan P4H tăng cường miễn dịch

ImunoGlucan P4H là sản phẩm tăng cường miễn dịch phổ biến nhất tại Việt Nam. ImunoGlucan P4H được chiết xuất dưới dạng siro, có nguồn gốc từ của Cộng hòa Slovakia. Đặc điểm nổi bật của loại thực phẩm chức năng này tăng sức đề kháng cho trẻ, điều hoà chức năng hệ thống miễn dịch. Đặc biệt sản phẩm không chứa Gluten an toàn cho trường hợp trẻ nhạy cảm.

Thành phần Imuno Glucan P4H: Imunoglukan (Beta-(1.3-1.6)-D-glucan) 10mg, Vitamin C (L-ascorbic acid) 10mg

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng ImunoGlucan P4h: Imunoglucan P4H có dạng siro và viên nén.

  • Dạng viên: Ngày dùng 1-3 viên, trong thời gian dài tối thiểu 2-3 tháng. Uống ngay trước khi đi ngủ
  • Dạng siro: Dùng 1 ml/5kg/ngày. Nếu đang có nhiễm khuẩn có thể tăng gấp đôi liều dùng.

Giá bán siro ImunoGlucan P4H: 310.000 đồng/chai/120ml

Siro Childlife Echinacea – sản phẩm tăng cường miễn dịch phổ biến ở Mỹ

Siro Childlife Echinacea dạng nhỏ giọt chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, có nguồn gốc thực vật giúp tăng cường thể lực, hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng ở trẻ em. Hỗ trợ điều trị và phòng chống các bệnh do vius gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus, viêm phế quản, hen phế quản… giúp trẻ khỏe hơn, hoạt bát hơn và có khả năng kháng lại nhiều loại bệnh tật.

Thành phần Siro Childlife Echinacea: Chiết xuất Echinacea Purpurea (lá và hoa) 15.00mg, Echinacea Angusfolia (rễ) 15.00mg

Đối tượng sử dụng Childlife Echinacea: trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: 5 giọt/lần x 3 lần/ngày
  • Trẻ em từ 1 – 12 tuổi: 10 giọt/lần x 3 lần/ngày

 

Sản phẩm tăng cường miễn dịch Childlife Echinacea hiện được bán với giá 339.000 đồng/hộp

Siro tăng cường miễn dịch Hartus Immunity của Ba Lan

siro Hartus immunity tăng cường miễn dịch

Siro Hartus Immunity được rất nhiều cha mẹ tin dùng

Siro Hartus Immunity được chiết xuất từ thiên nhiên giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp phòng ngừa các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng… Sản phẩm được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, an toàn cho trẻ nhỏ và được sử dụng tại hơn 30 quốc gia.

Thành phần Siro Hartus Immunity: Yestimun Beta-glucan: 50mg, Bột quả black elder: 267mg, Kẽm: 2.5mg, tá dược vừa đủ: 5ml.

Đối tượng sử dụng: dùng được cho cả trẻ em từ 4 tháng tuổi và người lớn.

Hướng dẫn sử dụng siro Hartus Immunity:

  • Trẻ em: 1ml siro/5kg cân nặng x 1 lần/ngày.
  • Người lớn: 15ml siro/ngày.

Nên sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ hay buổi sáng, tốt nhất khi dạ dày rỗng. Nếu đang có nhiễm bệnh có thể tăng liều gấp đôi.

Giá bán Siro Hartus Immunity 280.000 đồng/lọ.

Trên đây là top 5 sản phẩm tăng cường miễn dịch tốt nhất cho trẻ được cha mẹ Việt tin tưởng và sử dụng cho bé yêu Quý phụ huynh có thể tham khảo để lựa chọn cho bé nhà mình sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất. Chúc các bé luôn khỏe mạnh và tươi vui.
 

Nguồn tin: Benh.vn