• 6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

    6 cách để “lên dây cót” tinh thần trong thời điểm đầu năm học

  • Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

    Mấy lời khuyên sinh viên y khoa

  • Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

    Đôi dòng về chuyên ngành y khoa (của một sinh viên y đang trước ngưỡng chọn chuyên ngành)

  • Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

    Những sinh viên Việt có tiếng tại Harvard

  •  Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

    Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo

Bộ sưu tập
238918
  • Tài liệu số: 2071
  • Tổng lượt truy cập: 238918
  • Hôm nay: 19
  • Hôm qua: 46
  • Tuần này: 204
  • Tuần trước: 382
  • Tháng này: 1108
  • Tháng trước: 1223

Lịch phục vụ

Tin Trường Cao đẳng Y Phú Thọ

Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Ngọc Bích

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quyết định số 45 - QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương về “Thi hành điều lệ Đảng” để ghi nhận quá trình phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng,ngày 19/05/2014, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã long trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng"cho đồng chí Đặng Ngọc Bích – Chi bộ Quản trị Đời sống Hành chính Tổng hợp.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Quản Thị Thắng – Thị ủy viên, Trưởng ban tổ chức  thị ủy thị xã Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Mỹ Hạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng , đồng chí Nguyễn Hồng Hải – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và toàn thể các đồng chí Đảng viên của Đảng bộ.

Đồng chí Quản Thị Thắng - Thị ủy viên, Trưởng ban tổ chức Thị ủy trao tặng

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Ngọc Bích

 

Đồng chí Đặng Ngọc Bích sinh ngày 25 tháng 3 năm 1962, tại xã Xuân Lũng, huyện lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Từ một người học sinh mới tốt nghiệp PTTH, ngày 07 tháng 4 năm 1981, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, đồng chí đã nhập ngũ và trở thành người chiến sĩ của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Sau 3 năm rèn luyện trong quân ngũ, ngày 14 tháng 3 năm 1984, đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt nam. Từ tháng 11 năm 1985, đồng chí Đặng Ngọc Bích công tác tại Trường Trung học Y tế Phú Thọ - nay là Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ.

Dù ở cương vị, môi trường công tác nào, đồng chí Đặng Ngọc Bích đều thể hiện được bản lĩnh của người chiến sĩ cách mạng, luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng noi theo.

Ghi nhận những đóng góp của đồng chí Đặng Ngọc Bích, thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Phú Thọ, đồng chí Quản Thị Thắng – Thị ủy viên, Trưởng ban tổ chức Thị ủy đã phát biểu chúc mừng, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa và tặng quà cho đồng chí Đặng Ngọc Bích.Đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Đặng Ngọc Bích và mong muốn đồng chí dù ở cương vị nào sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường và sự phát triển chung của đất nước. Thay mặt Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Mỹ Hạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và mong đồng chí Đặng Ngọc Bíchtiếp tục phát huy tinh thần Đảng viên gương mẫu để dìu dắt thế hệ trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong của người Đảng viên cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ.

Đồng chí Nguyễn Mỹ Hạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thay mặt Đảng bộ tặng hoa chúc mừng

 

Tại lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Đặng Ngọc Bích đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó và nghĩa vụ của một Đảng viên.

Có thể nói: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng xứng đáng cho đồng chí Đặng Ngọc Bích sau nhiều năm cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp Cách mạng của toàn dân tộc, gương mẫu trong công tác cũng như mọi mặt đời sống, xứng đáng là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các Chi bộ trong Nhà trường chúc mừng đồng chí Đặng Ngọc Bích