Nói về Marketing, hẳn là chúng ta ai cũng phần nào hiểu và biết về ngành nghề này, nhưng có bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu có tồn tại hoạt động Marketing trong lĩnh vực y tế hay không? Và nếu có tồn tại, hoạt động này được vận hành như thế nào?
Đối tượng mà cuốn sách muốn hướng đến chính là những người đang trực tiếp làm việc tại các bệnh viện và những bạn đang làm công tác truyền thông, công tác xã hội, để giúp các bạn hiểu rõ hơn sự khác nhau giữa Marketing trong lĩnh vực Y tế và Marketing trong những lĩnh vực còn lại. Từ đó, các bạn có thể tự chuẩn bị cho mình những kiến thức chắc chắn hơn để làm việc trong lĩnh vực đặc thù này.
Một đối tượng nữa chính là những người đang làm quản lý bệnh viện hoặc những người quản lý bộ phận Marketing trong lĩnh vực Y tế. Đây là những người gặp khó khăn nhất khi bắt đầu vận hành một hệ thống Marketing. Bởi sự hiểu biết của họ về tính đặc thù trong Marketing y tế sẽ hoàn toàn quyết định sự thành bại trong chiến lược Marketing của mình.
Hy vọng rằng cuốn sách "Thấu hiểu Marketing bệnh viện" có thể trở thành bước đệm trí thức phù hợp, giúp bạn đọc có được cái nhìn từ khái quát đến cụ thể về Marketing cho một thương hiệu hoạt động trong ngành Y.
Cuốn sách bao gồm các nội dung:
- Vai trò của Marketing trong tổ chức vận hành bệnh viện;
- Cách thức quản lý đội ngũ Marketing bệnh viện;
- Các hoạt động truyền thông chủ yếu trong Marketing bệnh viện;
- Cách quảng bá thương hiệu trên phương tiện truyền thông đại chúng;
- Tầm quan trọng của truyền thông nội bộ trong chiến lược Marketing bệnh viện (đây là yếu tố có tính chất đặc thù nhất trong lĩnh vực này).
Bạn đọc quan tâm tài liệu này có thể tìm đọc tại Thư viện - Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ (Tầng 3 nhà H5 - Phòng Mượn).
Trân trọng!